Máy hút bụi

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Cách phân biệt thật giả máy khoan Bosch

Bạn đang cần mua cho mình một chiếc máy khoan Bosch. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình loại máy khoan nào, mua ở đâu thì uy tín, rồi giá tiền bao nhiêu là hợp lý... Khi chọn được mặt hàng ưng ý rồi, thì bạn lại suy nghĩ không biết sản phẩm mà mình mất tiền mua về có phải là hàng thật, hàng chính hãng hay không bởi vì trên thị trường hiện nay tràn lan rất nhiều hàng giả và hàng nhái. Hôm nay trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn phân biệt hàng giả và hàng nhái những chiếc máy khoan BOSCH

1. Xuất xứ của máy phải rõ ràng

Đối với các máy khoan BOSCH có nhiều nơi sản xuất khác nhau mà bạn có thể tham khảo dưới đây:
- Các loại máy dùng trong gia đình: Các máy GSB 13 RE, GSB 16 RE được sản xuất tại Malaysia, còn các loại máy khác như GSB 500RE và GSB 1300 RE thì lại được sản xuất tại Trung Quốc, dựa vào các thông tin này thì các bạn đã kiểm tra được phần nào xuất xứ của chiếc máy mà mình mua, và đánh giá được một chút.
- Với các loại máy khoan búa thì loại nhỏ thường được đặt nhà máy tại Trung Quốc còn các máy khoan búa lớn thì hoàn toàn được sản xuất tại Đức và nhập khẩu nguyên chiếc

2. Tem chống giả

Các lại máy khoan BOSCH đều có tem chống giả, các bạn phải tìm mua chiếc máy nào có tem , nếu không có gần như chắc chắn đó là hàng giả. Khi tìm được chiếc máy có tem rồi thì còn một công việc nữa là bạn hãy cào mã số an ninh trên tem và soạn tin nhắn DAC mã số an ninh @ số seri gửi 8099

3. Chế độ bảo hành

Những chiếc máy khoan BOSCH đều được bảo hành toàn quốc tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Chính vì vậy bạn hãy mang chiếc máy khoan của mình ra các trung tâm bảo hành là có thể chắc chắn biết chiếc máy của mình có phải là hàng chính hãng hay không

4. Chất lượng hoàn thiện và hộp của máy

Đối với hàng của BOSCH thì chất lượng hoàn thiện phải nói là rất tốt, chính vì thế bạn khi nhìn vào chiếc máy cũng như vỏ hộp của một chiếc máy hàng chính hãng và chiếc máy hàng nhái thì cũng không hề khó khăn để bạn có thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Hàng thật thì các chi tiết của máy sẽ được gia công với độc chính xác rất cao, giữa các mối ghép gần như không hề có khe hở, và chiếc máy cần trên tay cũng có cảm giác cực kỳ chắc chắn, không thể có cảm giác ọp ẹp xảy ra được

5. Trải nghiệm khi sử dụng

Khi sử dụng một chiếc máy khoan hàng chính hãng, bạn sẽ nhận được một trải nghiệm sử dụng hoàn toàn thoải mái và tuyệt vời, chiếc máy cầm chắc chắn, gọn gàng, thao tác dễ dàng thoải mái mà vẫn mang lại độ chính xác rất cao. Gần như cảm giác rung lắc là rất ít khi nhận thấy. Còn hàng nhái thì không thể được như vậy, ngoài ra hàng nhái khi sử dụng bạn sẽ thấy rất nóng và nóng rất nhanh còn hàng chính hãng sẽ không có hiện tượng quá nóng khi sử dụng lâu dài
Vừa rồi mình đã chia sẻ cho các bạn một số đặc điểm để bạn có thể phân biệt một chiếc máy khoan BOSCH hàng chính hãng và hàng nhái. Thêm một số kinh nghiệm nữa để bạn chắc chắn an tâm với sản phẩm mà mình mua đó là hãy lựa chọn mua hàng tại các trung tâm, các cửa hàng uy tín, được đánh giá cao tại cộng đồng. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy khoan chính hãng để phục vụ cho gia đình mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét