Máy hút bụi

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Nên mua hộp đựng cơm của hãng nào?

Bạn đang cần mua một chiếc hộp cơm cắm điện tốt? Bạn muốn mang cơm trưa đi ăn tại cơ quan để đảm bảo tính an toàn trong cái thời đại mà không có bất cứ thứ gì an toàn hiện nay cả?
Tuy nhiên bạn lại đang phân vân không biết nên mua hộp đựng cơm của hãng nào cho tốt cả?
Mua hộp cơm của hãng nào
Vậy bài viết này sẽ tư vấn cho bạn:

Nên mua hộp đựng cơm của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đang sản xuất và phân phối các loại hộp đựng cơm: Hàng tàu 100% có, hàng chính hãng châu âu, châu mỹ thậm chí là hàng Việt Nam 100% cũng có nốt rồi thì hàn quốc cũng có! Vậy thì chúng cụ thể là hãng nào và chọn hãng nào cho phù hợp?

Thương hiệu cực kỳ uy tín.

Dưới đây là những thương hiệu uy tín nhất trên thị hiện nay, đã đạt rất nhiều chứng chỉ kiểm định quốc tế, được bán phổ biến phổ biến tại rất nhiều trên thế giới.
  • Zojirushi: Thương hiệu hàng trăm năm tuổi của Nhật Bản, độ uy tín chất lượng đã được rất nhiều công nhận. Họ chủ yếu sản xuất hộp cơm giữ nhiệt. Tuy nhiên mức giá của họ cũng thuộc hàng top luôn. Tầm 1 triệu cho một hộp.
  • Thermos: Thương hiệu Anh cũng có hàng trăm năm tuổi, đạt được những danh hiệu cao quý do nữ hoàng Anh trao tặng. Họ nổi tiếng với các sản phẩm giữ nhiệt với độ bền xứng đáng cho quân đội sử dụng.
  • Tiger: Thương hiệu sản xuất đồ gia dụng của Nhật Bản, chất lượng độ an toàn khỏi bàn luôn!
  • Aladdin: Thương hiệu chuyên sản xuất hàng dã ngoại của Mỹ, trong đó có hộp đựng cơm giữ nhiệt.
  • Moriitalia: Thương hiệu của Ý, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng.
  • Lock & Lock: Có lẽ đây là thương hiệu rất quen thuộc với nhiều người rồi, chuyên sản xuất và phân phối hộp đựng thực phẩm. Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc.
  • Chefman: Thương hiệu My chuyên sản xuất hộp cơm cắm điện, mức giá cũng rất phải chăng.
  • Magic Bullet: Thương hiệu Mỹ, chất lượng cũng khỏi bàn luôn.

Thương hiệu uy tín.

Dưới đây là một số thương hiệu khác mà bạn cũng nên tham khảo, chúng có mức giá rất phải chăng:
  • Komassu: Thương hiệu Việt, sản phẩm của họ là hộp đựng cơm cắm điện. Tuy nhiên sản phẩm của họ lại làm từ nhựa chứ không phải Inox, nhưng bạn cứ yên tâm đây là nhựa chất lượng cao, đã qua kiểm định của các cơ quan chuyên môn.
  • Magic Korea: Thương hiệu Hàn Quốc, mới nổi lên như một hiện tượng gần đây, sản xuất và phân phối khá nhiều mặt hàng gia dụng đặc biệt là dùng trong nhà bếp. Nhận được đánh giá và nhận xét khá tích cực của mọi người.
Theo hiểu biết của mình tính đến thời điểm mình viết bài này thì chỉ có mấy hãng trên là uy tín thôi, dĩ nhiên là cũng còn rất nhiều hãng khác nhưng có lẽ do không đủ nổi tiếng hoặc mình không biết đến do các thương lái không nhập về Việt Nam.
Còn mấy thương hiệu chính hãng Trung Quốc thì các bạn nên cẩn thận, kẻo tiền mất tật mang!
Trên đây là một vài chia sẻ của mình về vấn đề chọn mua hộp đựng cơm của hãng nào cho tốt, mong rằng chúng có ích với bạn.
Thank you!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét