Máy hút bụi

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Đánh giá máy khoan Bosch GSB 550 RE

Gia đình bạn đang có nhu cầu cần một chiếc máy khoan nhỏ gọn. Nhưng bạn lại không biết nên mua chiếc nào cho tốt, chiếc nào là hợp lý. Trên các trang web bạn tìm hiểu thấy có chiếc máy khoan Bosch GSB 550 RE khá phù hợp với mình, và bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về nó để xem nó có thực sự phù hợp với gia đình mình hay không. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn đánh giá của mình về chiếc máy khoan này.

1. Thông số kỹ thuật

Công suất : 550W
Tốc độ: 0-2800 vòng/phút
Trọng lượng: 1.8kg
Ren nối trục chính: 43
Phạm vi mâm kẹp: 1,5 – 13mm
Tỷ lệ va đập: 0-41800 bpm
Phạm vi khoan:
- Khoan bê tông với đường kình 13mm
- Khoan gỗ với đường kính 25mm
- Khoan bê thép: 10mm
- Khoan khối xây nề: 10mm

2. Phụ kiện

may khoan Bosch danh gia dung cu diy
Chiếc máy này đi kèm bộ phụ kiện 100 chi tiết tha hồ cho bạn sử dụng và lựa chọn. Vì nó rất nhiều chi tiết nên mình xin phép không đề cập ở đây

3. Đánh giá tổng quan

Chiếc máy có hộp nhựa đống gói rất tiện dụng, đây là điều mà mình rất thích ở chiếc máy này
Thiết kế tay cầm của chiếc máy rất khoa học, bạn hãy yên tâm là nó đảm bảo cho bạn không bị trượt tay trong quá trình sử dụng máy
Phụ kiện rất nhiều và đa dạng, giúp bạn thoải mái sử dụng với các nhu cầu cơ bản
Thay đầu vặn vít vào thì có thể coi đó như một chiếc máy bắt vít
Máy nhẹ nên cảm giác cầm nắm khá thoải mái, khác hẳn hàng rẻ tiền của tàu
Hoạt động rất êm, ổn định. Vấn đề rung lắc gần như là không có
Máy có nhiều tính năng hữu ích như quay đảo chiều, khóa tốc độ, khoan động lực
Phù hợp sử dụng trong gia đình
Độ bền cao, các chi tiết của máy được hoàn thiện rất tốt
Bộ phụ kiện có chất lượng không tốt lắm

4. Bạn có thể mua máy ở đâu?

Mình xin giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ để bạn có thể lựa chọn trong việc mua máy

  • Lazada.vn: Mua hàng ở lazada giá rất tốt, ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mại, dịch vụ rất tốt. 
  • Adayroi.com: đây là một trang web thuộc tập đoàn Vingroup. Trang này cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi

5. Cảm nhận khi sử dụng chiếc máy

Mình phải nói một điều thật lòng là dùng máy khoan hàng của Bosch rất thích, rất ok đơn giản vì hiệu năng, giá trị mà chiếc máy mang lại so với giá cả, số tiền mà mình bỏ ra là rất xứng đáng. Với chiếc máy này thì bạn có thể thỏai mái sáng tạo để trang trí cho ngôi nhà của mình, thêm chút năng khiếu nữa thì gia đình của bạn sẽ có thêm rất nhiều món đồ tuyệt vời mà chẳng đâu có. Máy có thể sử dụng trên hầu hết các chất liệu hiện nay thường thấy như gỗ, kim loại, mica hay nhựa ... chỉ cần thay mũi khoan phù hợp là ô kê. Đi kèm chiếc máy là bộ phụ kiện rất đa dạng, đây là điểm cộng rất mạnh khi đem chiếc máy này ra so sánh với các hãng khác. Ngoài ra thì hiện hay thương hiệu Bosch đang mở rộng thị trường ở Việt Nam, vì thế bạn không phải suy nghĩ về vấn đề bảo hành. Bạn sẽ được chăm sóc cực kỳ chu đáo. Những yếu tố trên mang lại cho chiếc máy sức hút không nhỏ và đây chính là chiếc máy khoan bán chạy nhất năm 2016. Tuy bạn có thể nhận thấy rằng bộ phụ kiện đi kèm của chiếc máy khá nhanh bị rỉ sét. Nhưng có lẽ đó không phải là vấn đề so với những gì mà chiếc máy mang lại. Hi vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc máy khoan đặc biệt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét