Máy hút bụi

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

10 điều lưu ý khi chọn mua Tivi.

  Bạn đang muốn mua một chiếc Tivi? Bạn cảm thấy khá đau đầu khi chọn mua một chiếc Tivi trong vô số chiếc đang được bày bán trên thị trường? 
10 lưu ý khi chọn mua Tivi
Vậy thì bài viết sẽ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này:

10 điều lưu ý khi chọn mua Tivi.

1. Chọn kích cỡ phù hợp với khoảng cách ngồi xem và kích thước phòng.

  Tất nhiên là kích cỡ Tivi càng to càng tốt rồi! Tuy nhiên bạn nên chọn kích cỡ màn hình phù hợp với khoảng cách ngồi xem để đảm bảo trải nghiệm cũng như bảo vệ mắt.
Dưới đây là công thức giúp bạn giải quyết vấn đề này:
  • Khoảng cách tối thiểu= kích thước màn hình (inch)*2.53*2 (mét).
  • Khoảng cách tối đa=kích thước màn hình (inch)*2.53*3 (mét).

2. Chọn màn hình có công nghệ LED, OLED.

  Bạn nên chọn màn hình sử dụng hai công nghệ này, vì chúng có rất nhiều ưu điểm. Không nên mua CRT vào thời điểm này, Plasma thì quá to và tốn điện, LCD chỉ nên chọn khi bạn không có đủ kinh phí.

3. Chọn Tivi có khả năng kết nối Internet.

  Vào thời điểm này bạn nên chọn Tivi có khả năng kết nối mạng, có phải tivi thông minh hay không thì còn phụ thuộc bạn thấy thích hay không thôi!
  Việc sử dụng một chiếc Tivi có kết nối là xu hướng bắt buộc bây giờ, bạn sẽ được trải nghiệm một kho nội dung chất lượng cao mà miễn phí!

4. Chọn Tivi có càng nhiều khả năng kết nối càng tốt.

  Bạn nên mua một chiếc Tivi có thật nhiều khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như: cổng USB, cổng HDMI, NFC, Wifi... số cổng kết vật lý trên tivi càng nhiều càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái nâng cấp thiết bị ngoại vi cho tivi của bạn.

5. Chọn tivi có tần số quét càng cao càng tốt.

  Tần số quét cao sẽ giúp những pha hành động nhanh được thể hiện một cách hoàn hảo nhất, không có hiện tượng giật, nhòe hình.

6. Chọn Tivi có những công nghệ bảo vệ khỏi tác động của tự nhiên.

  Bạn nên mua những chiếc Tivi có khả năng chống sét, chống sốc điện, chống bụi thậm chí là chống nước. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng, cũng như làm tăng độ bền của Tivi.

7. Chọn Tivi có chế độ xem đá bóng.

  Nếu bạn là một người đam mê những trận cầu đỉnh cao thì việc chọn mua một chiếc Tivi có chế độ này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm sống động như đang xem bóng đá tại sân vận động.
  Thực chất của chế độ này là việc tăng cường chất lượng hình ảnh và âm thanh sao cho thêm sống động và rõ nét.

8. Ưu tiên chất lượng màn hình hơn chất lượng âm thanh.

  Một chiếc Tivi có chức năng chủ yếu là phát ra hình ảnh chứ không phải âm thanh nên bạn hãy cho nó làm thật tốt công việc này trước đã! Việc nâng cấp âm thanh có thể thực hiện sau này khi bạn có điều kiện.

9. Độ phân giải màn hình phải từ FullHD.

  Tại thời điểm này công nghệ màn hình đang phát triển với tốc độ chóng mặt, việc mua một chiếc Tivi có độ phân giải HD sẽ khiến bạn nhanh chóng trở nên lỗi thời. Nếu có điều kiện bạn có thể mua Tivi có độ phân giải 4K thì càng tốt vì nội dung 4K càng ngày càng nhiều. Còn khi bạn mua tivi về chỉ để xem thời sự thì chọn HD cũng được.

10. Chọn theo sở thích của bạn.

  Hãy chọn cái bạn thích! Kể cả nó có yếu kém hơn đối thủ đôi chút cũng không sao cả vì đó là thứ bạn thích mà!

  Trên đây là 10 điều lưu ý khi đi mua tivi cho bạn. Mong rằng những chia sẻ này có ích với bạn! Thank you!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét